Lượt xem: 106

Hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 dồi dào, giá cả bình ổn

Ngày 11/1, Sở Công thương Sóc Trăng tổ chức đoàn khảo sát, đánh giá về công tác dự trữ và chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

 


Hàng hóa tại các siêu thị rất dồi dào, giá bán bình ổn. Ảnh: Mỹ Linh

 

    Theo đó, Sở Công thương, Sở Tài chính, Cục Quản lý thị trường tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng đã phối hợp khảo sát tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex) - chi nhánh Sóc Trăng, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu khí Nam sông Hậu Sóc Trăng. Đại diện các công ty cho biết, hiện nguồn cung xăng dầu ổn định, các đơn vị đã dự trữ đầy đủ nguồn cung ứng xăng dầu để phục vụ cho người dân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với số lượng đã đăng ký với Sở Công thương. Nếu trường hợp nhu cầu người dân tăng đột biến, Petrolimex vẫn đủ khả năng cung ứng tăng thêm 30% so với kế hoạch.

    Đối với Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng, Siêu thị Winmart Sóc Trăng, Siêu thị Ánh Quang Plaza và chuỗi cửa hàng tiện lợi Bách hoá xanh, đảm bảo nguồn cung ứng, dự trữ hàng hóa và bình ổn giá bán theo đúng cam kết với Sở Công thương. Hiện hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng rất dồi dào, đạt từ 80% - 100% so với kế hoạch dự trữ hàng. Đại diện các đơn vị cho biết, sức mua của người dân đang tăng dần từng ngày. Vì vậy, ngoài đảm bảo nguồn hàng đã đăng ký thì các đơn vị chủ động dự phòng ít nhất 20% hàng hóa các loại, nếu nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao thì vẫn đảm bảo nguồn cung, không để xảy ra tình trạng khan hàng, sốt giá trong dịp Tết. Bên cạnh đó, các siêu thị, cửa hàng triển khai rất nhiều chương trình, giảm giá, khuyến mại… nhằm kích cầu tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ giúp người dân có điều kiện mua sắm hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Mỹ Linh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 102
  • Hôm nay: 7867
  • Trong tuần: 78,574
  • Tất cả: 11,801,894